Dự đoán Sheriff vs Roma, 23h45 ngày 21/9

Dự đoán Sheriff vs Roma, 23h45 ngày 21/9, Roma của Jose Mourinho đang sở hữu phong độ quá khủng khiếp.

Dự đoán Sheriff vs Roma

Sheriff đã thắng trong trận đấu tại vòng loại Europa League gần nhất, khi họ vượt qua CLB KÍ với tổng tỷ số bóng đá hôm nay 3-2. Sau khi hòa 1-1 ở lượt đi, Sheriff đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt về trên sân nhà. Luvannor và Armel Zohouri là những người ghi bàn trong chiến thắng ở lượt về.

Ở bảng G này thì Sheriff bị đánh giá thấp nhất, những cái tên như Slavia Praha hay Servette, đặc biệt là Roma mạnh hơn nhiều. Hành trình để tới đây của Sheriff cũng hết sức vất vả khi để thua Maccabi ở vòng sơ loại Cup C1, thắng BATE Borisov sau khi bị đẩy xuống C2 và thắng tiếp Klaksvik mới tới được đây.

Dự đoán Sheriff vs Roma, 23h45 ngày 21/9
Dự đoán Sheriff vs Roma, 23h45 ngày 21/9

Mùa giải năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã đưa Roma vào tới trận chung kết Europa League. Tuy nhiên, Giallorossi đã để thua Sevilla đầy tiếc nuối sau loạt luân lưu. Tình huống gây tranh cãi nhất là pha để bóng chạm tay rõ ràng của một cầu thủ Sevilla trong vòng cấm nhưng bị cả trọng tài chính và VAR bỏ qua.

Roma đang bị nạn chấn thương hoành hành. Họ hành quân đến sân của Sheriff với đội hình thiếu vắng tiền đạo Tammy Abraham, tiền vệ Lorenzo Pellegrini cùng cặp trung vệ Chris Smalling và Marash Kumbulla.

Dự đoán Châu Á Sheriff vs Roma

Như vậy là Cổng Game vẫn để Roma chấp khá sâu trên sân khách nhưng vẫn chỉ dừng ở mức 0.75 trái mà thôi. Với tỷ lệ này thì chỉ cần 1 chiến thắng tối thiểu là theo cửa trên vẫn đủ ăn tiền rồi, thắng cách biệt thì ăn khá đậm. Vậy nên không cần đắn đo nhiều, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Roma và lựa chọn sẽ là họ.

Dự đoán O/U Sheriff vs Roma

Kết quả bóng đá trực tuyến 2 trận gần nhất của Sheriff Tiraspol nổ tài. 4/6 trận vừa qua của họ cũng tương tự. Trong khi đó 100% số trận của Roma từ đầu mùa đều tài. Nhìn xa ra thì 8 trận vừa qua của họ cũng tài.

Đội hình dự kiến Sheriff vs Roma

Sheriff Tiraspol: Koval; Kiki, Garananga, Artunduaga; Ademo, Ricardinho, Joao Paulo, Apostolakis; Badolo, Vinicius; Ankeye.

AS Roma: Patricio; Ndicka, Llorente, Smalling; Celik, Cristante; Bove, Paredes, Zalewski; Dybala, Lukaku.

Dự đoán tỉ số: Sheriff Tiraspol 1-3 AS Roma

"Hãy nhớ rằng các dự đoán và phân tích tỷ lệ các trận bóng đá chỉ là một thông tin hướng dẫn có tính tham khảo. Mong rằng mọi người có thể tận dụng thông tin này để tự mình đưa ra nhận định cá nhân phù hợp nhất."