Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs San Marino, 20h00 ngày 14/10

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs San Marino, 20h00 ngày 14/10. Nhận định, dự đoán, dự đoán tỷ số trận đấu cùng ý kiến chuyên gia bóng đá.

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs San Marino, 20h00 ngày 14/10

Bắc Ireland đang trải qua một thời kỳ khó khăn khi liên tục gặp phải những kết quả không như ý muốn. Trận thua tối thiểu trước Kazakhstan ở lượt đấu trước đó chỉ là một phần trong loạt trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng này. Với chỉ 3 điểm sau 6 trận ở bảng H vòng loại EURO 2024, Bắc Ireland đang đứng trên San Marino, đội bóng duy nhất trong bảng chưa có điểm nào. Tình hình này khiến các CĐV Bắc Ireland cảm thấy thất vọng và lo ngại về tương lai của đội bóng.

Trong khi đó, San Marino vẫn tiếp tục gây thất vọng với lịch thi đấu bóng đá hôm nay và kết quả là sự thiếu hiệu quả của họ trên sân cỏ. Với 7 trận gần đây, họ không chỉ để thua liên tiếp mà còn không thể ghi bàn thắng nào. Số lần lọt lưới lên đến 21 lần trong những trận đấu này chỉ là minh chứng rõ ràng cho sự yếu kém của họ.

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs San Marino, 20h00 ngày 14/10
Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs San Marino, 20h00 ngày 14/10

Với thực lực yếu kém như vậy, San Marino thường trở thành “mồi ngon” cho Bắc Ireland trong những lần hai đội đối đầu. Thống kê cho thấy, trong 5 lần gặp nhau trước đây, Bắc Ireland luôn giành chiến thắng một cách thuyết phục trước San Marino. Với việc đã ghi được tới 16 bàn mà không một lần để lọt lưới, Bắc Ireland đang tỏ ra thực sự vượt trội so với đối thủ yếu này.

Dự đoán trận đấu Bắc Ireland vs San Marino

Xỉu cả trận

Trận đấu giữa Bắc Ireland và San Marino đang tạo ra nhiều dự đoán về các tình huống có thể xảy ra. Với việc cả 3 trận gần đây giữa hai đội đều diễn ra với kịch bản ít bàn thắng, cộng thêm với 5/6 trận gần đây của Bắc Ireland cũng diễn ra theo xu hướng tương tự, việc dự đoán trận đấu tới sẽ ít có nhiều bàn thắng không phải là điều mạo hiểm.

Xỉu phạt góc

Trong khi đó, trận đấu cũng dự kiến sẽ có ít tình huống phạt góc, với việc chỉ có ty le ca cuoc với tối đa 9 quả phạt góc trong 12/14 trận gần đây của Bắc Ireland và 5/6 trận gần nhất của San Marino cũng không vượt qua con số 10. Với kèo phạt góc được đặt ở mức 11 hòa, khả năng cao là trận đấu tới sẽ có ít tình huống phạt góc diễn ra.

Chỉ 1 đội ghi bàn

Ngoài ra, xu hướng chỉ có một đội ghi bàn cũng đang được thể hiện rõ qua 5/6 trận gần nhất của Bắc Ireland và 7 trận vừa qua của San Marino. Với tình hình này, rất khó để tin vào khả năng cả hai đội sẽ cùng ghi bàn ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến

Bắc Ireland (3-5-1-1): Peacock-Farrel, Ballard, Evans, Mcnair, Hume, McCann, Saville, Charles, Mcmenamin, Kennedy, Washington

San Marino (3-5-2): Benedettini, Simoncini, Franciosi, Di Maio, Mularoni, Battistini, Golinucci, D’Addario, Rossi, Tosi, Vitaioli

Dự đoán tỷ số: Bắc Ireland 2-0 San Marino

"Hãy nhớ rằng các dự đoán và phân tích tỷ lệ các trận bóng đá chỉ là một thông tin hướng dẫn có tính tham khảo. Mong rằng mọi người có thể tận dụng thông tin này để tự mình đưa ra nhận định cá nhân phù hợp nhất."