Nhận định trận đấu Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10

Nhận định trận đấu Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10. Everton đủ khả năng kiếm được ít nhất 1 điểm khi ra về.

Nhận định trận đấu Ipswich vs Everton

Ở lần gặp gỡ gần nhất, Ipswich đã đánh bại Everton ngay tại Goodison Park vào tháng 2 năm 2002. Tuy nhiên, họ chỉ thắng 1 trong 12 trận cuối cùng và bị xuống hạng ở mùa giải năm đó.

Phải mất tới 22 năm thì Ipswich mới có thể trở lại với Premier League. Và thành tích của Ipswich bây giờ là 1 chiến thắng trong 19 trận gần nhất vì họ vẫn chưa thắng ở mùa giải này.

Ipswich chưa bao giờ trải qua chuỗi 8 trận không thắng ở giải vô địch Anh trước đây. Mặc dù vậy, họ vẫn có vị trí tương đối ổn nhờ hòa 4/7 trận đã đấu.

Thực ra thì lịch thi đấu của Ipswich trong giai đoạn đầu mùa quá khó khăn. Họ gặp ngay Liverpool và Man City ở 2 trận đầu tiên. Ipswich đã cho thấy sự cải thiện khi hòa 4 trận đấu tiếp theo.

Nhận định trận đấu Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10
Nhận định trận đấu Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10

Nhưng ở vòng đấu gần nhất, Ipswich đã hứng chịu thất bại thê thảm với ty so truc tuyen 1-4 trên sân của West Ham. Ipswich bị kéo trở lại mặt đất và hiểu rằng công việc của họ để có thể trụ hạng ở mùa giải này là vô cùng khó khăn.

Về phía Everton, thầy trò HLV Sean Dyche cũng đang trong tình cảnh tương tự với 7 bàn thắng và 15 bàn thua sau 7 vòng đấu. Lối chơi thực dụng của Everton dưới thời HLV Sean Dyche lại không mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự, thậm chí là tạo áp lực lên tuyến dưới vốn đã lỏng lẻo. Chuyến làm khách trên sân Portman Road được dự đoán sẽ không hề dễ dàng cho Everton chút nào.

Trận đấu giữa Ipswich và Everton được đánh giá là khá cân sức. Cả hai đội đều quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bang xep hang bong da. 3/4 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều là chiến thắng cho Ipswich nên hoàn toàn có thể tin rằng đoàn quân của HLV Kieran McKenna sẽ kiếm được chiến thắng đầu tiên.

Đội hình dự kiến Ipswich Town vs Everton

Ipswich(4-2-3-1): Muric, O’Shea, Johnson, Greaves, Davis, Morsy, Phillips, Burns, Clarke, Delap, Hutchinson

Everton (4-2-3-1): Pickford, Young, Tarkowski, Keane, Doucoure, Mangala, Mykolenko, Calvert-Lewin, Harrison, McNeil, Ndiaye

Dự đoán kết quả Ipswich vs Everton: 2-1

"Hãy nhớ rằng các dự đoán và phân tích tỷ lệ các trận bóng đá chỉ là một thông tin hướng dẫn có tính tham khảo. Mong rằng mọi người có thể tận dụng thông tin này để tự mình đưa ra nhận định cá nhân phù hợp nhất."