Binh lủng là gì? Thông tin xếp bài không lủng cho tân thủ

Binh lủng là gì? Trong game Mậu Binh bạn cần hiệu được cách sắp xếp bài để không bị lủng cũng như hiểu rõ hơn về Binh Lủng. Cùng đi tham khảo bài viết nhé. 

Binh lủng là gì?

Game mậu binh là loại game được nhiều người ưa chuộng. Khi tham gia chơi mỗi người sẽ được chia 13 lá bài và cần sử dụng kỹ năng, chiến thuật của mình để sắp xếp được chúng thành 3 chi khác nhau. Gồm chi đầu và chi giữa sẽ có 5 lá còn chi sau có 3 lá. 

Do đó, sắp xếp bài cũng rất quan trọng vì nó quyết định đến việc thắng thua của ván bài đó. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì rất có thể rơi vào tình trạng binh lủng. 

Do đó, Binh lủng là trường hợp người chơi bị xử thua trắng khi không theo quy tắc xếp bài trong game mậu binh. Để điều này không diễn ra bạn cần nhớ các trường hợp nào bị xử là binh lủng và cách để tránh. 

Tìm hiểu về binh lủng
Tìm hiểu về binh lủng

Các trường hợp rơi vào binh lủng game mậu binh

Vốn dĩ là một game chiến thuật cần sử dụng khá nhiều kỹ năng mới dễ dành chiến thắng. Tuy nhiên cần thực hiện đúng quy tắc để không phạm phải khi xếp bài, cụ thể các trường hợp quy vào binh lủng như sau: 

Người chơi vi phạm vào quy tắc xếp bài

Như đã nói, mỗi người có 13 lá bài và xếp thành 3 chi khác nhau. Chi đầu và chi giữa có 5 lá, chi cuối có 3 lá. Người chơi thay đổi quy tắc này cũng sẽ bị liệt vào binh hcunrg và bị xử thua trắng ván đó.

Xếp chi trước lại nhỏ hơn chi sau

Nếu gặp trường hợp xếp chi trước nhỏ hơn chi sau vẫn bị quy vào binh lủng. Lỗi này khá nhiều người phạm phải nên bạn cần để ý. Vì trong game mậu binh đã quy định chi trước phải mạnh hơn chi sau, nếu vi phạm sẽ bị binh lủng và thua trắng. 

Sắp xếp mậu thầu vào chi giữa hoặc chi cuối

Mậu thầu của game Mậu Binh sẽ có sức mạnh lớn hơn nên có thể ăn được bài của đối phương. Do đó người ta sẽ xếp mậu thầu ở chi đầu tiên. Nếu bạn không hiểu rõ quy luật mà xếp mậu thầu ở chi giữa và cuối sẽ bị coi là binh lủng.

Xếp 5 lá cùng chất vào chi đầu

Với tựa Game đổi thưởng này cần xếp 5 lá liên tiếp cùng chất với nhau là mạnh nhất và 5 lá sẽ chỉ được xếp ở chi giữa và chi cuối. Nếu không hiểu mà xếp sai thì vẫn bị binh lủng. 

Xếp thùng phá sảnh ở chi cuối

Thùng phá sảnh là một chi mạnh trong game mậu binh, muốn chiến thắng bạn phải xếp ở chi đầu và chi giữa còn nếu chi cuối thì bị vi phạm và được xếp vào binh lủng. 

Cách tránh Binh lủng

Cách tránh Binh lủng để không bị thua

Nắm rõ luật chơi

Muốn trở thành người chơi giỏi trong game bạn phải nắm chắc được luật chơi, thông tin của nó. Cần tìm hiểu nguyên tắc, cách xếp bài hiệu quả từ các cao thủ và các chiến thuật chơi để đánh bại đối thủ.

Quản lý tốt thời gian khi chơi

Sau khi nhận bài sẽ có thời gian để bạn xếp bài tùy vào từng cổng game. Thường sẽ có 30 đến 45 giây để sắp xếp sao cho tối ưu và đảm bảo quy tắc xếp bài. Nếu không biết cách quản lý tốt thì sẽ bị rối và dẫn đến việc binh lủng. 

Cách xếp bài mậu binh

Khi được chia 13 lá thì bạn sắp xếp thành 3 chi, trong đó chi đầu và giữa sẽ có 5 lá, chi cuối là 3 lá. Mục đích là sắp xếp sao cho các bộ bài được mạnh nhất.  của việc sắp xếp này đó là làm sao để tạo thành các bộ bài mạnh nhất theo hướng dẫn xếp bài sau đây.

Trên đây là những thông tin giải đáp giúp bạn thắc mắc Binh lủng là gì cũng như cách sắp xếp để không bị lủng tại ketquanhanh.net. Hy vọng sẽ là những kiến thức bổ ích để mang lại may mắn cho bạn nhé.

"Những thông tin chia sẻ trong bài viết được cập nhật từ các nguồn dữ liệu uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Mong rằng mọi người có thể tận dụng thông tin này để tự mình đưa ra nhận định chính xác nhất."