Điểm tin bóng đá tối 20/8: Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Gnabry của Bayern

Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Gnabry của Bayern; Mourinho lại muốn có Bale;…là những tin đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 20/8/2020.

Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Gnabry của Bayern

Bayern Munich tiến đến trận chung kết Champions League với chiến thắng 3-0 trước Lyon, trong đó có cú đúp của cựu sao Arsenal Serge Gnabry.

Cựu hậu vệ MU, Ferdinand cho biết: “Các chỉ số của cậu ấy thật phi thường. Gnabry đang ở vị trí hàng đầu, đẳng cấp thế giới. Hai bàn thắng tuyệt vời của Serge Gnabry ghi vào lưới Lyon giúp Bayern Munich thắng chung cuộc 3-0, một lần nữa chứng minh cậu ấy đang là cầu thủ có bước tiến bộ nhanh nhất thế giới”.

Điểm tin bóng đá tối 20/8: Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Gnabry của Bayern
Điểm tin bóng đá tối 20/8: Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Gnabry của Bayern

HLV Ralf Rangnick không muốn Milan tiếp tục phụ thuộc Ibrahimovic

Ralf Rangnick cho biết nếu lên thay Stefano Pioli làm HLV trưởng AC Milan, ông không quá đề cao việc giữ chân Zlatan Ibrahimovic. Ông nói với La Gazzetta dello Sport:

“Phong cách của tôi không phải là tập trung vào một cầu thủ 38 tuổi, không phải vì tài năng, mà vì tôi thích tạo ra giá trị và phát triển tài năng. Đối với tôi ý tưởng dựa vào Ibrahimovic hoặc Simon Kjaer chẳng có ý nghĩa gì.”

Sau 3 năm, Mourinho lại muốn có Bale

Khát khao sở hữu Gareth Bale đã theo Jose Mourinho từ tận Man United đến Tottenham hiện tại khi Người đặc biệt vẫn đánh giá rất cao cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales.

Khó khăn lớn nhất trong thương vụ này là mức lương của Bale vượt trần khung lương của Spurs, khi mà người hưởng đãi ngộ cao nhất – Harry Kane cũng chỉ lĩnh 200.000 bảng/tuần.

Đội bóng của ông chủ người Việt vượt qua vòng loại cúp C1

CLB FK Sarajevo thuộc sở hữu của ông chủ người Việt, Nguyễn Hoài Nam vừa xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Connah’s Quay để vượt qua vòng loại thứ nhất của cúp C1 mùa giải 2020-2021.

Thắng lợi này cũng giúp đại diện Bosnia & Herzegovina chấm dứt chuỗi 7 thất bại liên tiếp ở đấu trường cúp C1. Lần gần nhất, họ ca khúc khải hoàn ở sân chơi này là trước đối thủ Genk (Bỉ) cách đây hơn 13 năm.

Đội tuyển Việt Nam trở lại vòng loại World Cup sớm hơn dự kiến

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) quyết định dời loạt trận vòng loại World Cup 2022 của bóng đá nam dự kiến ra trong tháng 8 và tháng 9 năm nay sang khung thời gian từ ngày 24/1 đến 1/2/2021. Nếu dịch bệnh được kiểm soát, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vào tháng 1/2021.

"Bạn đọc nên nhớ rằng thông tin bóng đá, đặc biệt là các tin nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác để có nhận định chính xác."