Tin bóng đá VN 2/11: Bình Định thiệt quân trước cuộc đối đầu SLNA

Tin bóng đá VN 2/11: Bình Định thiệt quân trước cuộc đối đầu SLNA, Hải Phòng hướng tới chuỗi 12 trận bất bại ….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bình Định thiệt quân trước cuộc đối đầu SLNA

Đang đứng vị trí thứ ba nhưng chỗ đứng này của Topenland Bình Định có thể bị lung lay dữ dội nếu như thua Viettel trong trận đấu tới. Để có một kết quả khả quan trước đối thủ lớn, Bình Định cần một lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, đội khách bị thiệt cả quân lẫn tướng khá trầm trọng.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã bị Ban kỷ luật ra án phạt cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Điều này cũng đồng nghĩa, HLV Nguyễn Đức Thắng không được phép ngồi trong khu kỹ thuật cũng như chỉ đạo Bình Định trong suốt trận đấu trên sân Viettel sắp tới.

Tin bóng đá VN 2/11: Bình Định thiệt quân trước SLNA
Tin bóng đá VN 2/11: Bình Định thiệt quân trước SLNA

Chưa hết, Bình Định còn  vắng 2 trụ cột là hậu vệ Hồ Tấn Tài và tiền vệ trụ Đỗ Văn Thuận do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng. Đây cũng là 2 cầu thủ rất quan trọng trong lối đá của đội bóng đất Võ. Việc mất cả quân lẫn tướng sẽ khiến cho đội bóng đất Võ bị ảnh hưởng đáng kể trong chuyến làm khách sắp tới.

Hải Phòng hướng tới chuỗi 12 trận bất bại 

Trong nỗ lực bám đuổi Hà Nội trên BXH, CLB Hải Phòng sẽ có màn tiếp đón đối thủ ở nhóm cuối là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Lạch Tray vào lúc 18h00 tối mai, 3/11. Đây là trận đấu mà đội bóng đất Cảng buộc phải giành ket qua bong da 3 điểm nếu không muốn sớm ‘giương cờ trắng’ trước Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

Với lợi thế sân nhà, cùng lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, Hải Phòng hoàn toàn đủ sức để đánh bại đội khách từ miền Trung. Nếu thắng trận này, Hải Phòng sẽ có trận thắng thứ 5 liên tiếp ở V-League và đồng thời sẽ trở lại ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Hà Nội (do CLB Hà Nội đá sau 1 ngày).

Và với động lực đó, sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục thể hiện được phong độ thi đấu ấn tượng của mình tại vòng 23 V-League sắp tới. Song họ cũng không được phép chủ quan bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc này đã bị dồn vào thế chân tường và chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm nhằm tránh nguy cơ xuống hạng.

Giá trị của Quang Hải không đổi dù sang châu Âu

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải thời điểm này vẫn rơi vào 400.000 Euro, không tăng so với thời điểm tháng 2/2021 khi còn thi đấu cho Hà Nội FC.

Điều này được cho là đến từ việc Quang Hải không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân tại Pau. Số phút thi đấu của cựu tiền vệ Hà Nội giảm dần so với giai đoạn đầu mùa. Bất chấp đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng Pháp, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giá trị chuyển nhượng của Quang Hải tăng lên.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

"Bạn đọc nên nhớ rằng thông tin bóng đá, đặc biệt là các tin nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác để có nhận định chính xác."