Dự đoán Shamrock Rovers vs Breidablik, 1h45 ngày 12/7

Dự đoán Shamrock Rovers vs Breidablik, 1h45 ngày 12/7 khuôn khổ Sơ loại Champions League. Shamrock Rovers đang rất tự tin tiếp đón Breidablik

Dự đoán Shamrock Rovers vs Breidablik

Trận đấu giữa Shamrock Rovers và Breidablik trong lịch thi đấu bóng đá hôm nay vòng loại Champions League hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đối đầu hấp dẫn. Shamrock Rovers, đại diện của Ireland Premier Division, đã có thành tích ấn tượng trong các vòng loại trước đây. Nhà đương ĐKVĐ Ireland không chỉ vượt qua vòng đầu tiên mùa trước mà còn có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước Ludogorets Razgrad.

Đội bóng đến từ Iceland cũng có thành tích tốt trong các vòng sơ loại trước đó, nhưng họ có sẽ gặp thách thức lớn hơn khi đối đầu với Shamrock Rovers. Phong độ trên mặt cỏ lạ của Breioablik cũng đang bị đặt ra rất nhiều khi vấn, khi không thể giúp bet thủ vượt ải thành công trong 3/4 lần mở kèo trên sân khách gần nhất.

Dự đoán Shamrock Rovers vs Breidablik, 1h45 ngày 12/7
Dự đoán Shamrock Rovers vs Breidablik, 1h45 ngày 12/7

Dự đoán châu Á Shamrock Rovers vs Breidablik:

Các cầu thủ Shamrock Rovers đang có được màn trình diễn xuất sắc trên sân nhà với mạch tỷ số bóng đá hôm nay 3 trận liên tiếp toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Nếu tính xa hơn, thầy trò HLV Bradley thắng 6/7 trận gần nhất tại tổ ấm của mình và đây có thể coi là một thách thức cực đại dành cho Breidablik.

Dự đoán O/U Shamrock Rovers vs Breidablik:

Bệ phóng cho thành công của Shamrock Rovers thời gian qua trên sân nhà chính là nhờ sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, khi họ có mạch 3 trận liên tiếp không để thủng lưới. Cũng cần nhấn mạnh thêm, 3 trận đã qua của Shamrock Rovers cũng có tối đa 2 bàn thắng. Kịch bản khan hiếm bàn thắng hoàn toàn có thể xuất hiện ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Shamrock Rovers vs Breidablik:

Shamrock Rovers (3-4-3): Pohls; Cleary, Lopes, Hoare; Nugent, Poom, Watts, Kavanagh; Noonan, Gaffney, Burke.

Breidablik (4-3-3): A. Einarsson; Gunnlaugsson, Muminovic, Aðalsteinsson, Yeoman; Steindorsson, Sigurjonsson, Margeirsson; V. Einarsson, Sigurðarson, Eyjólfsson.

Dự đoán kết quả Shamrock Rovers vs Breidablik: 2-0

"Hãy nhớ rằng các dự đoán và phân tích tỷ lệ các trận bóng đá chỉ là một thông tin hướng dẫn có tính tham khảo. Mong rằng mọi người có thể tận dụng thông tin này để tự mình đưa ra nhận định cá nhân phù hợp nhất."