Dự đoán bóng đá Bosnia vs Bồ Đào Nha, 1h45 ngày 17/10

Dự đoán bóng đá Bosnia vs Bồ Đào Nha, 1h45 ngày 17/10. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đến Bosnia với tư tưởng giành trọn 3 điểm.

Bosnia-Herzegovina sẽ có cuộc tiếp đón Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ 8 của bảng J, giai đoạn vòng loại Euro 2024. Sau 7 vòng đấu Bosnia-Herzegovina mới có 9 điểm, hiện đang đứng thứ tư của bảng đấu.

Phong độ của Bosnia-Herzegovina vẫn khá tệ khi chỉ có 2 trận thắng và để thua 3 trận sau 5 trận gần đây. Thế nhưng trên sân nhà đội bóng đang thắng 4 trong 5 trận gần nhất, chỉ để thua 1 lần duy nhất trước chính Luxembourg.

Dự đoán bóng đá Bosnia vs Bồ Đào Nha, 1h45 ngày 17/10
Dự đoán bóng đá Bosnia vs Bồ Đào Nha, 1h45 ngày 17/10

Bồ Đào Nha đang có thành tích hoàn hảo trong bảng J, khi giành chiến thắng trong cả 7 trận đấu, ghi được 27 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Theo đó, họ đã thành công ghi danh sớm vào vòng chung kết Euro 2024. Với 8 điểm nhiều hơn so với Slovakia đứng thứ hai, Bồ Đào Nha đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Với sự dẫn dắt của Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha đang đầy tự tin khi bước vào trận đấu này. Khả năng tấn công đa dạng và sự tổ chức trong phòng ngự của Bồ Đào Nha sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Bosnia-Herzegovina. Mặt khác, Bosnia đang là điểm cược kém hấp dẫn khi khiến bet thủ ôm hận trong 6 lần mở kèo gần nhất.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Bosnia vs Bồ Đào Nha

+ Dự đoán châu Á (1:0)

Bosnia thắng kèo trận đấu vừa rồi tiếp đón Bồ Đào Nha trên sân nhà. Trên sân nhà, Bosnia thắng tới 5/6 trận đấu đấu chính thức gần nhất. Với các nhà đầu tư châu Á, Bồ Đào Nha không phải cái tên đáng tin hoàn toàn khi thua kèo 3/4 trận đấu mới đây.  Chọn: Bosnia

+ Nhận định O/U (2 1/2)

3 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa Bosnia và Bồ Đào Nha khép lại với kịch bản không quá 1 bàn/trận. 2 trận đấu gần nhất của Bosnia có tỷ số xỉu 2 1/2. Bồ Đào Nha mới thủng lưới 2 bàn thua sau 7 trận đấu tại vòng loại và nhiều khả năng trận đấu thứ 8 của họ sẽ khan hiếm bàn thắng. Chọn: Xỉu

Thông tin lực lượng

Bosnia & Herzegovina: Adnan Kovacevic, Rade Krunic, Benjamin Tahirovic, Kenan Kodro chấn thương

Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Bosnia & Herzegovina (4-2-3-1): Sehic; Dedic, Barisic, Hadzikadunic, Kolasinac; Pjanic, Cimirot; Stevanovic, Rahmanovic, Demirovic; Dzeko

Bồ Đào Nha (4-3-3): Costa; Semedo, Inacio, Dias, Dalot; Vitinha, R.Neves, Fernandes; Felix, Ramos, Jota

Dự đoán ket qua bong da hom nay giữa Bosnia 0-2 Bồ Đào Nha

"Hãy nhớ rằng các dự đoán và phân tích tỷ lệ các trận bóng đá chỉ là một thông tin hướng dẫn có tính tham khảo. Mong rằng mọi người có thể tận dụng thông tin này để tự mình đưa ra nhận định cá nhân phù hợp nhất."