Chuyển nhượng 22/10: Liverpool xác định người thay thế Van Dijk

Chuyển nhượng 22/10: Liverpool xác định người thay thế Van Dijk, MU loại thêm một ứng viên thay Ten Hag, Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong, Van Dijk khiến CĐV Liverpool yên lòng là tin bóng đá chính hôm nay.

Liverpool xác định người thay thế Van Dijk

Theo CaughtOffside, Liverpool đang quan tâm đến hậu vệ Schlotterbeck của Dortmund nếu Van Dijk không gia hạn hợp đồng. Báo cáo cho biết The Kops sẵn sàng chi khoảng 50 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này vào mùa hè năm sau.

Đội trưởng Van Dijk tiết lộ rằng các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool đang diễn ra, nhưng vẫn để ngỏ khả năng tương lai có thể thay đổi. Do đó, việc Liverpool chuẩn bị cho kịch bản không có Van Dijk được coi là một bước đi khôn ngoan. Tuy nhiên, Newcastle cũng được cho là quan tâm đến Schlotterbeck, người hiện có hợp đồng với Dortmund đến năm 2027.

Chuyển nhượng 22/10: Liverpool xác định người thay thế Van Dijk

>> Cập nhật kèo bóng đá hôm nay mới nhất. Xem tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại lichthidau.com

MU loại thêm một ứng viên thay Ten Hag

Vị trí thuyền trưởng Man Utd thu hút sự chú ý, quan tâm của giới truyền thông xuyên suốt thời gian qua. Theo TEAMtalk, Man United không cân nhắc bổ nhiệm Vincenzo Montella trong trường hợp HLV Ten Hag bị sa thải. Chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ từng dẫn dắt các AC Milan, Sevilla và Fiorentina. Giờ đây Montella không nằm trong danh sách rút gọn của MU.

Van Dijk khiến CĐV Liverpool yên lòng

Trung vệ đội trưởng Van Dijk mới đây đã xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Liverpool. Dù không nói rõ, đây gần như là lời cam đoan sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của Van Dijk.

Thời gian qua, CĐV Liverpool vô cùng lo lắng trước nguy cơ đội nhà mất trắng 3 siêu sao là Salah, Van Dijk và Trent Alexander-Arnold. Cả 3 đều sẽ mãn hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Trong số đó, Van Dijk là người chơi ổn định nhất dù đã 34 tuổi. Trung vệ người Hà Lan từng dính chấn thương đứt dây chằng vào mùa 2020-2021. Nhưng sau khi bình phục, anh đã ra sân 150 trận trong hơn 3 mùa giải lich thi dau bong da qua.

Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của Quỷ đỏ nằm ở hàng tiền vệ, nơi Casemiro và tân binh Manuel Ugarte chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Để khắc phục điểm yếu này, HLV Ten Hag được cho là đã yêu cầu Ban lãnh đạo chiêu mộ Frenkie de Jong – cậu học trò cũ tại Ajax. Đây không phải lần đầu tiên Man United dành sự quan tâm tới De Jong. Trong 2 năm qua, Quỷ đỏ đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể thành hiện thực.

Hiện tại, tương lai của De Jong tại Barcelona cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dù đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh không được HLV Hansi Flick trọng dụng. Sự cạnh tranh gay gắt từ các cầu thủ trẻ tài năng như Pedri, Gavi, hay Fermin Lopez khiến cơ hội ra sân của De Jong bị hạn chế đáng kể. Trước tình hình đó, việc chuyển đến Man United có thể là một lựa chọn hợp lý với cả De Jong và Barcelona. Về phía Quỷ đỏ, họ sẽ có được một tiền vệ đẳng cấp để gia cố tuyến giữa. Còn với De Jong, anh sẽ có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn và tái hợp với người thầy cũ Ten Hag.

 

Xem thêm: Chuyển nhượng 26/7: Juventus muốn đổi Chiesa lấy Sancho

Xem thêm: Chuyển nhượng 28/8: Fabio Vieira chính thức trở lại Porto

"Bạn đọc nên nhớ rằng thông tin bóng đá, đặc biệt là các tin nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác để có nhận định chính xác."