Bóng đá VN 15/7: Hà Nội FC chia tay tiền đạo Việt kiều

Bóng đá VN 15/7: Hà Nội FC chia tay tiền đạo Việt kiều và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Hà Nội FC chia tay tiền đạo Việt kiều

Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Khánh Hoà, Ryan Hà đã có cơ hội ra gia nhập một đội bóng lớn hơn tại Việt Nam là B.Bình Dương. Thế nhưng, tại đội bóng đất Thủ, tiền vệ Việt kiều người Pháp lại không chứng tỏ được gì nhiều và liên tục bị HLV Lê Huỳnh Đức đẩy lên ghế dự bị. Khép lại vòng đấu thứ 11, hai bên quyết định chia tay và Ryan Hà đã nhanh chóng gia nhập Hà Nội FC để thi đấu theo suất nội binh ở đội bóng này.

Ngay sau khi mùa giải 20223/2024 khép lại, Hà Nội FC đã nhanh chóng tiến hành thanh lý hợp đồng với Ryan Hà. Mới đây, họ đã thông báo chia tay cầu thủ sinh năm 1997 này. Theo tiết lộ, Ryan Hà sẽ tạm trở về Pháp thăm gia đình rồi mới quay trở lại Việt Nam để xem xét tiếp tương lai.

Bóng đá VN 15/7: Hà Nội FC chia tay tiền đạo Việt kiều
Bóng đá VN 15/7: Hà Nội FC chia tay tiền đạo Việt kiều

Những ngày qua, chứng kiến số phận lận đận của nhiều cầu thủ Việt kiều tại V.League. Adriano Schmidt rời Bình Định, Trương Quốc Minh rời Quảng Nam và Steven Đặng Thanh Hoàng chia tay SHB Đà Nẵng là những trường hợp mới nhất. Ít có cầu thủ tấn công Việt kiều nào để lại dấu ấn ở V.League.

CLB CAHN kích hoạt ‘bom tấn’

Theo tìm hiểu bongdaso 66, CLB CAHN đang lên kế hoạch chiêu mộ Jason Pendant Quang Vinh. Được biết, CLB Quevilly Rouen đã chính thức xuống hạng và hậu vệ sinh năm 1997 vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Tài năng của Jason Pendant đã được kiểm chứng, thậm chí anh còn chơi được rất nhiều vị trí như hậu vệ, trung vệ và tiền vệ trái. Nếu trở về Việt Nam thi đấu, cầu thủ Việt kiều Pháp sẽ có cơ hội sớm nhập quốc tịch Việt Nam, đồng thời rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Ngôi sao Việt kiều từng mong muốn sớm nhập quốc tịch Việt Nam.

Ngoài Jason Quang Vinh Pendant, CLB CAHN được cho là đang nhắm đến hậu vệ Nguyễn Văn Đức của CLB Bình Định nhằm khỏa lấp khoảng trống nơi hành lang cánh trái. Tuy nhiên, thương vụ này gặp nhiều khó khăn khi đội bóng đất Võ từ chối nhả người.

Hoàng Đức vẫn ưu tiên ở lại Thể Công Viettel

V-League 1 mùa giải 2023-2024 cũng là lúc hợp đồng của tiền vệ Hoàng Đức và câu lạc bộ Thể Công Viettel chuẩn bị đáo hạn. Lúc này, Hoàng Đức đang nằm trong tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn ở V-League 1 như Nam Định, Công an Hà Nội và cả Hoàng Anh Gia Lai.

Về phía mình, Hoàng Đức cho biết đang chuẩn bị dần cho tương lai của mình. Hiện anh đang đàm phán với một số câu lạc bộ và chắc chỉ trong thời gian sớm thôi sẽ công bố mình ra đi hay ở lại chơi bóng ở V-League 1. Trong đó, Thể Công Viettel vẫn là ưu tiên trong sự lựa chọn của tiền vệ người Hải Dương. Ngôi sao này từng chia sẻ: “Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho Thể Công Viettel”.

Cập nhật nhanh ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin Man City 13/7: Julian Alvarez thông báo sẽ rời Man City

Xem thêm: Tin Chelsea 16/10: Barcelona muốn chiêu mộ hai sao Chelsea

"Bạn đọc nên nhớ rằng thông tin bóng đá, đặc biệt là các tin nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác để có nhận định chính xác."