Tướng mũi cao nói gì về vận số tương lai của chủ sở hữu

Tướng mũi cao cho biết điều gì về tính cách và vận mệnh của chủ sở hữu, hãy cùng ketquanhanh.net tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Trong nhân tướng học, mũi tượng trung cho Thổ tinh, nếu thổ tinh xấu thì vận vật không có nơi phát triển, vì thế mà khô héo úa tàn. Vậy những người có tướng mũi cao sẽ có vận mệnh và tính cách ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Xem tướng Mũi cao luận tương lai, tính cách

1. Đặc điểm nhận dạng mũi cao

Mũi cao là tướng mũi có sống thẳng và cao, không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, phần đầu mũi thon, lỗ mủi nhỏ và phần cánh mũi thon gọn. Nếu khi nhìn nghiêng sẽ thấy rằng phần đầu mũi đầu môi và đình cằm cùng trên một đường thẳng.

2. Luận tính cách vận mệnh

  • Người có mũi cao nhìn hơi nguy hiểm, phàm mũi cao, vững, chắc ngay ngắn, sắc thái tươi nhuận là dấu hiệu trường thọ
  • Phần cánh mũi cao tròn và cân xứng so với Thân Mũi coi là thích nghi về quý tướng, nếu hơi quá lớn là tướng phú kể từ trung vận.
  • Từ những đặc điểm này ta có thể luận đoán tướng số của người có tướng mũi cao.

Phụ nữ có tướng mũi cao

  • Mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn thường là tướng mệnh hệ phu nhân, họ là người tự tin gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, vì thế thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Nếu sống mũi cao mà không có nốt ruồi, lỗ mũi không lộ thì là quý tướng, trở thành cánh tay đắc lực cho chồng.
  • Họ là những người hưởng phúc nương nhờ chồng, là số quý nhân. Mũi vừa cao vừa thẳng, phần đầy đặn, tròn trịa mà vẫn thanh thoát, phần lớn đều là người có quý khí, mang mệnh phu nhân nhà quyền quý, là tướng mặt phụ nữ giúp chồng giàu sang hiển đạt.
  • Phụ nữ có tướng mũi này thường có tâm địa thiện lương, lòng dạ bao dung rộng rãi, xã giao tốt, quen biết nhiều người, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Họ thông minh hoạt bát, dễ dàng vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn.

Tướng mũi cao, gồ lên là tướng khắc phu 

  • Tướng mũi phụ nữ như đồng bằng mọc lên ngọn núi cao, phần sống mũi gồ lên là người rất cá tính, thích độc lập tự do, cái tôi lớn, tự cao tự đại, khinh thường người khác, luôn cho mình là tài giỏi không ai bằng, cũng ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân, không quan tâm đến người khác. Bởi thế họ thường ít bạn bè, cũng không có người tri kỷ, thường phải chịu cô đơn đến già.
  • Thường thì đây là tướng mũi của người cô độc, nếu thêm phần xương quai xanh mà lõm sâu xuống thì chuẩn là tướng quả phụ. Những người phụ nữ co sống mũi gồ, cong thì cho dù lấy được chồng thì cuộc sống cũng không được như ý.

Tướng mũi cao nhọn, chuyện hôn nhân khó bề hạnh phúc

  • Phụ nữ có mũi này thường tính tình khó khăn, hay kén chọn, lòng dạ lại hẹp hòi, luôn tìm kiếm lỗi lầm của người khác, mãi chọn tới chọn lui nhưng cuối cùng lại lấy phải người không như ý.
  • Chồng người này không có chí tiến thủ, cả ngày chỉ làm những chuyện không đâu, cho dù vợ có nói chuyện, góp ý hay trách móc thế nào cũng chẳng có bất cứ phản ứng gì, coi mọi chuyện như không.

Đàn ông sở hữu tướng mũi cao

  • Thường đàn ông có sống mũi cao được hưởng chức làm quan to vốn sẽ được hưởng vinh hoa phú quý.
  • Nếu cao mà đột nhiên lại bị lõm xuống, thì là người cô độc tới già. Chuẩn đầu có vết như bị nứt là người đàn ông khắc vợ hại con.
  • Đàn ông mũi cao, ngay ngắn không chênh lệch, không thô, không vẹo, không quá nhỏ được đánh giá là người có dung mạo bảnh bao, tuấn tú. Không chỉ vậy, người ông mũi cao còn được nhận định công danh sáng ngời, không giàu thì cũng sang.
  • Nếu đàn ông mũi cao, không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là những người rất ga lăng với phụ nữ, luôn biết cách quan tâm, chăm sóc cho người yêu.
  • Nếu đàn ông mũi cao nhưng đầy đặn phần lỗ mũi to là người rất giàu có, họ biết cách kiếm tiền, làm ăn kinh doanh luôn thuận lợi. Đặc biệt, những ai có thêm nốt ruồi trên chóp mũi thì cơ đồ tiền tài của họ càng khiến nhiều người mơ ước.
  • Nếu mũi cao, nhưng mỏng như lưỡi dao, lỗ không tròn, là người cô lập, nguy hiểm, không anh em bạn bè thân thích.
  • Nếu sống mũi cao nối liền với trán lại là loại đại tướng quý. Màu sắc quý nhất phải sáng bóng, ôn hòa nhuận trạch.

Trên đây là những thông tin liên quan khi xem tướng mũi cao luận đoán tính cách vận mệnh của cả nam và nữ. Rất hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực nhân tướng học của mình.