Tin bóng đá 18/09: Real Madrid xác định Reece James thay thế Dani Carvajal

Tin bóng đá 18/09: Real Madrid xác định Reece James thay thế Dani Carvajal, M.U chính thức đón James Overy, MU quan tâm Goretzka

Real Madrid xác định Reece James thay thế Dani Carvajal

Theo HITC, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ đội trưởng Chelsea, Reece James, khi họ tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Dani Carvajal trong đội hình. Los Blancos từ lâu đã ngưỡng mộ hậu vệ cánh người Anh, tuy nhiên, hậu vệ người Anh sẽ phải chứng minh khả năng giữ vững phong độ và thể lực nếu muốn đảm bảo một suất chuyển đến nhà vô địch bongdaso châu Âu.

Tin bóng đá 18/09: Real Madrid xác định Reece James thay thế Dani Carvajal

M.U chính thức đón James Overy

Overy cũng đã cập nhật tiểu sử Instagram của mình với tư cách là cầu thủ của Man United thông qua hợp đồng học bổng.

Cầu thủ 17 tuổi và là sản phẩm của học viện Glory, đã được đồn đoán sẽ gia nhập đội bóng khổng lồ của Premier League kể từ tháng 5 nhưng cả cầu thủ và câu lạc bộ đều phải chờ đợi các thủ tục được chấp thuận.

MU quan tâm Goretzka

Theo The Sun, Manchester United đã sẵn sàng cạnh tranh để giành chữ ký của ngôi sao Leon Goretzka trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tiền vệ này, người đang phải vật lộn để có thời gian ra sân, anh đã được liên hệ để rời khỏi Allianz Arena, tuy nhiên mức lương hiện tại của Goretzka là 273.000 Bảng Anh một tuần có thể ảnh hưởng đến việc chuyển đến Old Trafford.

>> Không bỏ lỡ kèo bóng đá hôm nay dự đoán kết quả bóng đá tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất tại ketquabongda.com

Xem thêm: Tin Arsenal 18/5: Mohamed Elneny chuẩn bị rời Pháo thủ

Xem thêm: Tin bóng đá 28/8: Coman do dự trước lời mời từ Al Hilal

"Bạn đọc nên nhớ rằng thông tin bóng đá, đặc biệt là các tin nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác để có nhận định chính xác."