Tin Bayern 23/9: HLV Kompany khen ngợi đặc biệt tân binh Olise

Tin bóng đá Bayern 23/9: Theo iMiaSanMia, vị chiến lược gia người Bỉ cho rằng tân binh Michael Olise là một tài năng đặc biệt.

HLV Kompany khen ngợi đặc biệt tân binh Olise

Dù phải làm khách trên sân Werder Bremen ở vòng 4 Bundesliga, tuy nhiên, với chất lượng đội hình vượt trội, Bayern Munich dễ dàng đánh bại chủ nhà với tỷ số cách biệt 5-0. Đáng chú ý, tân binh Michael Olise đóng góp một cú đúp bàn thắng.

Dù mới chuyển sang khoác áo “Hùm xám xứ Bavaria” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên, tiền vệ người Pháp không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Cầu thủ 22 tuổi đang có trung bình 1,33 lần đóng góp trực tiếp vào bàn thắng mỗi trận.

Chia sẻ sau trận đấu (được iMiaSanMia ghi lại), huấn luyện viên Vincent Kompany không ngần ngại dành cho cậu học trò những lời có cánh. Ông nói: “Cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Thật xa xỉ khi Bayern Munich sở hữu nhiều cầu thủ giỏi như vậy”.

Tin Bayern 23/9: HLV Kompany khen ngợi đặc biệt tân binh Olise

“Michael Olise đã làm rất tốt. Khởi đầu của cậu ấy tại Bayern Munich không thể tuyệt vời hơn được nữa. Cậu ấy phải tiếp tục như thế này. Tôi không có cảm giác rằng cậu ấy phải chịu nhiều áp lực. Cậu ấy chỉ thích bóng đá”.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá anh được cập nhật liên tục giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Bayern Munich đang bay cao nhờ HLV Kompany

Ở tuổi 38, Vincent Kompany đã trải qua một khởi đầu đầy thăng trầm trong sự nghiệp huấn luyện viên trưởng.

Sau khi khép lại chặng đường cầu thủ, huyền thoại người Bỉ sớm bắt tay với sự nghiệp sa bàn.

Tuy nhiên, vẫn thật bất ngờ khi Kompany được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich vào năm 2024, bởi trước đó, ông đã không thể giúp Burnley trụ lại Premier League.

Mặc dù vậy, Kompany không mất nhiều thời gian để chứng minh rằng mình xứng đáng với chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.

Chiến lược gia 38 tuổi mang đến một lối chơi tấn công hấp dẫn, nhưng cũng cực kỳ hiệu quả.

Họ ghi tổng cộng 24 bàn chỉ sau 5 trận đấu (trung bình 4,8 bàn/trận và chỉ để thủng lưới 5 bàn, trong đó có chiến thắng kỷ lục 9-2 ở trận khai màn Champions League.

Có thể nói phong cách của Kompany đang vô cùng phù hợp với dàn nhân sự cũng như triết lý bóng đá tại Bayern với sự ưa chuộng các biến thể của 4-2-3-1 và 4-3-3.

Tính linh hoạt trong cách tiếp cận chiến thuật của ông đã đảm bảo rằng Bayern hiếm khi duy trì sự cứng nhắc trong một cấu trúc.

Cũng giống như Pep Guardiola, Kompany sẽ tìm mọi cách để giúp đội bóng của ông chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng, áp đảo về mặt quân số và sử dụng cấu trúc ”rest defence” để bóp nghẹt cũng như hạn chế những pha phản công từ đối thủ.

Cấu trúc đội của Kompany rất linh hoạt trong giai đoạn xây dựng lối chơi, nhưng họ thường chơi theo sơ đồ 3-2-5, khi kéo một hậu vệ cánh vào khu vực giữa sân, nhờ đó Bayern có thể áp đảo đối thủ về mặt quân số nơi trung lộ và đa dạng hóa các bài đánh của mình.

Giúp khán giả có những cái nhìn bao quát trước trận đấu, chúng tôi mang đến thêm du doan bong da hom nay chính xác đến từ các chuyên gia.

Xem thêm: Bóng đá QT 15/4: HLV Ten Hag ấn định ngày rời Man Utd

Xem thêm: Tin bóng đá 1/3: Deco chia sẻ tương lai Frenkie de Jong

"Bạn đọc nên nhớ rằng thông tin bóng đá, đặc biệt là các tin nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác để có nhận định chính xác."