5 nét tướng mũi phụ nữ có số giàu sang, trọn đời phú quý

Tướng mũi giàu có của Phụ Nữ được thể hiện qua những đặc điểm nào ? Đâu là tướng mũi giúp phụ nữ giàu sang phú quý trọn đời. Cùng ketquanhanh.net tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Trong nhân tướng học, tướng mũi là tượng trưng cho Thổ Tinh. “Núi không ngại cao, đất không ngại dày” mới có thể sinh sôi vạn vật. Trường hợp thổ tinh xấu thì vạn vật không có nơi phát triển vì thế mà khô héo, úa tàn.

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà nhân tướng học đã đưa ra những tướng mũi giàu qua từng đặc điểm. Người có tướng mũi này ắt sẽ giàu sang cuộc đời phú quý bất ngờ.

Tướng mũi giàu sang

1. Mũi rồng là tướng mũi giàu sang

Phụ nữ sở hữu tướng mũi Rồng  vốn có tính tình ngay thẳng, làm việc chăm chỉ và cẩn thận. Đây là những người đối đãi với bạn bè vô cùng hào phóng, luôn trượng nghĩa và rất biết giữ chữ tín, bởi thế cả đời nhân duyên vô cùng vượng.

Đây chính là một trong những tướng mũi phú quý, nét tướng giúp chủ nhân cả đời may mắn, sự nghiệp hanh thông, hạnh phúc vẹn toàn.

Tướng mũi giàu có ở phụ nữ
Tướng mũi giàu có ở phụ nữ

2. Tướng Mũi túi mật

Tướng mũi túi mật là kiểu mũi của người có số phú quý bẩm sinh. Đặc điểm của tướng mũi nà là có phần đầu mũi tròn đầy. Sơn căn (phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt) hơi hẹp, phần sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì tròn trịa, nẩy nở thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo.

Theo nhân tướng học, dáng mũi này được xếp ngang tới tướng mũi rồng và trên cả tướng mũi sư tử. Chủ sở hữu của dáng mũi này đa phần có tiền vận không được trọn vẹn nhưng về hậu vận lại được sung sướng, giàu sang bất ngờ. Đặc biệt, vận tiền tài của người này không phải tự dưng mà có được mà là qua một quá trình phấn đấu lâu dài.

3. Tướng Mũi sư tử

Đây là kiểu mũi dày đầy đặn, có phần chóp mũi đặc biệt phát triền tròn trịa, phần cánh mũi phát triền nảy nở, phân biệt rất rõ với phần thân mũi, phần lỗ mũi lớn nhưng không lộ. Khi nhìn thẳng toàn bộ mũi phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới.

Đây là nét tưởng mà cổ Tướng học xếp vào loại mũi thành tựu. Nếu lại thêm lông mày, mắt và thân thể mang các đặc tính tổng quát của sư tử thì sẽ là tướng đại phú đại quý. Họ là những người có óc quan sát vô cùng nhạy bén, có thể gây dựng sự nghiệp bằng chính năng lực của mình. Phụ nữ có mũi sư tử thường trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát, có tài lãnh đạo.

4. Mũi củ tỏi

Đặc điểm của kiểu mũi nà là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi lại nhỏ.

Chủ nhân của Mũi Củ Tỏi thường có tính tình ngay thẳng, biết tiết kiệm, luôn chu toàn cho gia đình. Khi còn trẻ những người này có thể gặp trắc trở song vận khí rung niên sẽ phát tài phát lộc.

Nếu Mũi củ tỏi lại thêm ngũ quan tròn trịa, đầy đặn còn là tướng vượng phu. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này sẽ giúp chồng con gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc dễ dàng suôn sẻ, nhanh thăng tiến.

5. Mũi hổ là tướng mũi giàu có

Tướng mũi hổ là đầu mũi to, tròn lớn che hết toàn bộ lỗ mũi, hai cánh mũi thẳng nhau không lệch không chếch. Đây là tướng mũi hiếm, người sở hữu không những có quyền có thế có tài có lộc mà danh tiếng cũng rất tốt.

Người có tướng mũi này cả đời luôn được tôn trọng, kính nể. Tướng mũi này chủ về thịnh vượng, phú quý ít người bì kịp, tiền vận và trung vận sôi nổi, hậu vận an nhàn.

Trên đây là 5 đặc điểm tướng mũi giàu có ở phụ nữ, có được tướng mũi này phụ nữ sẽ hạnh phúc, phú quý trọn đời.